Mad World – Gary Jules

Lời dich :

Xung quanh tôi đầy những khuôn mặt từa tựa nhau,
Bào mòn từng con phố, hao mòn từng khuôn mặt.
Một ngày mới rạng rỡ và sớm bắt đầu cho những cuộc đua thường nhật,
Không đi về đâu, không đi về đâu cả.
Nước mắt họ tràn đầy gọng kính,
Những khuôn mặt vô cảm, vô cảm.
Giấu mặt đi, tôi muốn nhấn chìm thứ cảm xúc đau buồn này.
Không có ngày mai, không có ngày mai.

Điệp khúc:
Buồn cười thay,
Đau đớn thay!
Giấc mơ về ngày tàn của cuộc đời lại là mộng đẹp nhất trong đời.
Khó nói thay,
Khó chấp nhận thay!
Khi mọi người cứ chạy vòng quanh, thì đó thật sự, thật sự là…
Một thế giới cuồng điên.

Trẻ con chờ đến một ngày mai tươi sáng
Chúc mừng sinh nhật! Chúc mừng sinh nhật!
Và tôi thấy điều mà mọi đứa trẻ nên làm…
Ngồi yên và lắng nghe, ngồi yên và lắng nghe.
Đến trường và tôi thật sự lo lắng,
Không ai biết tôi, không một ai…
Chào thầy giáo và hỏi bài học của tôi hôm nay.
Nhìn thắng vào tôi, nhìn thẳng vào tôi.

Nguồn : loidich.com